เมล็ดพันธุ์เมล่อนญี่ปุ่นคิโมจิ

Last updated: 7 เม.ย 2563  |  20445 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมล็ดพันธุ์เมล่อนญี่ปุ่นคิโมจิ

คิโมจิ Kimoji
きもじ



มัสเมล่อน (Musk Melon) หรือ เน็ทเมล่อน (Net Melon) คือชื่อที่ใช้เรียกขาน เมล่อนสายพันธุ์ญี่ปุ่น คุณภาพระดับพรีเมี่ยม  ซึ่งแน่นอนว่า "คิโมจิ" ของเรานั้นเป็นเมล่อนญี่ปุ่นสายพันธุ์แท้ที่เรียกกันว่า Musk Melon ไม่เป็นรองสายพันธุ์ไหนๆ
 

 

ในด้านลักษณะเด่นของ คิโมจิเมล่อนญี่ปุ่น เริ่มจากผิวของลูกที่มีลวดลายเด่นชัด ช่องระหว่างลายเท่าเสมอกันทำให้มีความสวยงามเหมือนงานศิลปะ นอกจากนั้นผลยังมีทรงกลมสมบรูณ์ ขนาด 1.5-1.8 กิโลกรัม เพียงพอต่อการทานในครบครัว 3-4ท่าน และทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อผลเมล่อนมาทานได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

ส่วนเนื้อสีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์ของ "คิโมจิ" ยังมีความเนียนนุ่ม มีความหวานที่ละมุนละไมของมันเอง มีทั้งกลิ่นหอมของเมล่อนญี่ปุ่นที่จะอบอวนในปากเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนั้นไส้เล็กของคิโมจิจะมีขนาดเล็ก เนื้อหนา เปลือกบางอีกด้วย


 หจก. เฟรนชิพซีดจึงได้ทำการคัดสรร และทำการศึกษาค้นคว้าร่วมกับนักวิจัยและพัฒนาสายพันธุ์เมล่อนในประเทศญี่ปุ่น โดยเน้นจุดเด่นดังกล่าวเพื่อให้เป็นที่พอใจของผู้บริโภค จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ คิโมจิ อีกทั้งยังได้มีการพัฒนาและทดลองจนเกิดความมั่นใจว่าสายพันธุ์นี้มีความเหมาะสมกับประเทศไทยอีกด้วย


สั่งซื้อเมล็ดพันธุ์ คิโมจิ คลิ๊ก

สั่งซื้อสินค้าอื่นๆ คลิ๊ก

สอบถามเพิ่มเติม แอดไลน์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้