ฟาร์มเมล่อน เอิร์น & เอ็ม

Last updated: 7 เม.ย 2563  |  5951 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟาร์มเมล่อน เอิร์น & เอ็ม

ที่นี่เป็นอีกที่หนึ่ง ที่ผมอยากแนะนำเป็นฟาร์มที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อยู่ในเขตสมุทรสาคร ฟาร์มนี้มีชื่อว่า "เอิร์น & เอม Melon farm " ต้องยอมรับว่าเป็นการปลูกเมล่อนสายพันธุ์ญี่ปุ่น " คิโมจิ "ครั้งแรกของคุณเอก เจ้าของฟาร์ม จากที่ได้พูดคุยกัน คุณเอกบอกว่า เจอปัญหามาทุกอย่างทั้งเพลี้ยไฟ ไรแดง แมงหวี่ขาว แม้แต่ราทุกชนิด ราน้ำค้าง ราแป้ง แต่ด้วยใจที่เป็นนักสู้ ไม่ยอมแพ้กับอุปสรรคต่างๆ สอบถามเพื่อนๆในวงการการปลูกเมล่อน รวมถึงผู้รู้ (รู้จริง) ในการแก้ปัญหาต่างๆ จนลุล่วงมาได้ถึงปัจจุบัน ทำให้คุณเอกสามารถก้าวผ่านปัญหาต่างๆมาได้อย่างสวยงามครับ จน ณ.วันนี้เหลือใกล้จะได้ขายผลผลิตของตนเอง

งานในด้านการเกษตร ในบางครั้งมันก็ไม่ได้สวยหรู ทำง่าย สบายๆอย่างที่มีคนเขาเคยพูดกัน ซึ่งความเป็นจริงมันสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง หากแต่ด้วยใจรักที่จะทำ ไฝ่เรียนรู้และแก้ปัญหาอย่างมีเหตุมีผลอย่างจริงจัง จึงทำให้ลุล่วงมาได้ถึงปัจจุบัน และรอการตัดผลผลิตขาย

สุดท้ายอยากปรารภว่า งานเกษตรไม่ง่ายอย่างที่คิด ใจที่อยากและรักงานเกษตรจริงๆต้องมาก่อน และใจที่พร้อมจะรับความจริงว่า มีโอกาสผิดพลาด และใจที่พร้อมจะลุยกับปัญหาและเข้าแก้ไขอย่างจริงจังและรู้จริงเท่านั้น จึงจะทำได้สำเร็จครับ

เอิร์น & เอม Melon Farm สมุทรสาครhttps://www.facebook.com/EarnEamMelon

 

สนใจสั่งซื้อเมล็ดพันธุ์เมล่อนคิโมจิสายพันธุ์แท้จากญี่ปุ่นสามารถ คลิกที่นี่ได้เลยครับ

หากลูกค้าท่านใดสนใจผลเมล่อนสดส่งตรงจากฟาร์ม คลิกที่นี่เลยครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้